logo
logo
Ngày đăng: Thứ Ba 02/11/2021 - 16:10 PM - Lượt xem: 1279

Nhằm thu thập thông tin về tình hình tiêm vắc-xin phòng chống dịch bệnh COVID-19 để có phương án tổ chức trao Lễ bằng tốt nghiệp cho sinh viên và học viên cao học đã có quyết định công nhận tốt nghiệp nhưng chưa nhận bằng do diễn biễn phức tạp của dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác trong thời gian qua, Phân hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải tại Tp. Hồ Chí Minh đề nghị các sinh viên và học viên cao học thực hiện việc khai báo thông tin tiêm vắc-xin, cụ thể như sau:

1. Đối tượng khai báo:

- Học viên cao học tốt nghiệp đợt tháng 04 năm 2021;

- Sinh viên các lớp Chính quy khóa 58, Liên thông, Vừa làm vừa học tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2021.

2. Hình thức khai báo:

Sinh viên, học viên thực hiện khai báo thông tin tiêm vắc-xin phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại đường link sau: https://forms.gle/JDwRbb47HgVNehgc7.

3. Thời hạn khai báo: Từ ngày ra thông báo đến hết thứ 4, ngày 03/11/2021.

Lưu ý: Sinh viên, học viên cao học sử dụng email do Nhà trường cấp để đăng nhập và thực hiện khai báo thông tin.

Nhận được thông báo, đề nghị tất cả sinh viên, học viên cao học các lớp trên thực hiện theo đúng nội dung và tiến độ đề ra.

Trân trọng./.      

Thông báo

Phân hiệu trường ĐH GTVT tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 450-451 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Tp. Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028).3896.6798 - (028).7300.1155

Email: banbientap@utc2.edu.vn

Fax: (028).3896.4736 - Website: http://utc2.edu.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay : 3,798

Tuần hiện tại: 46,112

Tháng hiện tại: 535,480

Tổng lượt truy cập : 16,016,358

face face face face
Bản quyền thuộc về Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP. Hồ Chí Minh.Thiết kế website bởi webmoi.vn