logo
logo
Ngày đăng: Thứ Ba 23/11/2021 - 13:49 PM - Lượt xem: 1533

Nhằm đáp ứng nhu cầu liên hệ các đơn vị chức năng để giải quyết các thủ tục hành chính trực tiếp tại trường, trong điều kiện vừa đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các sinh viên, học viên cao học, vừa thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19, Nhà trường đề nghị sinh viên và học viên cao học (gọi tắt là người học) thực hiện đăng ký liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính trực tiếp tại trường, cụ thể như sau:

1. Hình thức đăng ký: Sinh viên và học viên cao học đăng ký tại đường link sau: https://forms.gle/Z4i3TG4EmnvF7GWP7

2. Đối tượng đăng ký: Người học thỏa mãn các điều kiện dưới đây thì được đăng ký liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính trực tiếp tại trường:

2.1. Điều kiện về nhân thân: Người học phải có mã QR xanh có thể hiện lịch sử tiêm chủng của ứng dụng Y tế Hồ Chí Minh hoặc Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-COVID; trường hợp không có mã QR xanh, xuất trình một trong các giấy tờ sau: (1) Là người mắc COVID-19 đã khỏi bệnh dưới 06 tháng, hoặc (2) Đã tiêm chủng đủ liều vắc xin phòng COVID-19, hoặc (3) Đã tiêm mũi 1 đối với vắc xin phòng COVID-19 tiêm hai mũi và ít nhất 14 ngày sau tiêm.

2.2. Điều kiện để đi lại của người học từ các địa bàn có cấp độ dịch khác nhau về Trường: Người học ở các địa bàn có cấp độ 1, cấp độ 2 và cấp độ 3: Không bị hạn chế điều kiện đi lại về Trường.

3. Một số lưu ý:

- Sinh viên và học viên cao học phải đăng ký trước khi lên trường để giải quyết các thủ tục hành chính tối thiểu 02 ngày.

- Chỉ có người học thuộc các trường hợp được quy định tại mục 2 mới được đăng ký liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính trực tiếp tại trường.

- Nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra các minh chứng liên quan đến thông tin tiêm vắc-xin và các minh chứng khác được quy định tại mục 2.1 do người học cung cấp qua đường link đăng ký. Chỉ những người học được Nhà trường phản hồi qua email là các minh chứng hợp lệ mới đủ điều kiện đến trường giải quyết các thủ tục hành chính.

Nhận được thông báo, đề nghị các sinh viên và học viên cao học thực hiện nghiêm túc theo đúng nội dung và tiến độ đề ra.

Trân trọng./.

Chi tiết xem file kèm theo: TB 1942

Phân hiệu trường ĐH GTVT tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 450-451 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Tp. Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028).3896.6798 - (028).7300.1155

Email: banbientap@utc2.edu.vn

Fax: (028).3896.4736 - Website: http://utc2.edu.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay : 3,164

Tuần hiện tại: 45,478

Tháng hiện tại: 534,846

Tổng lượt truy cập : 16,015,396

face face face face
Bản quyền thuộc về Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP. Hồ Chí Minh.Thiết kế website bởi webmoi.vn