Kính gửi:
Căn cứ theo Quyết định số 617/QĐ-ĐHGTVT, Hiệu trưởng Trường ĐH GTVT đã ban hành Quy định về tiêu chuẩn sáng kiến và quy trình xét công nhận sáng kiến của Trường Đại học Giao thông Vận tải;
Căn cứ theo Thông báo số 239/TB-ĐHGTVT ngày 02 tháng 4 năm 2018 của Trường ĐH GTVT về việc thực hiện đăng ký và xét duyệt, công nhận sáng kiến năm học 2017-2018.
Phòng KHCN&ĐN đề nghị các đơn vị tổ chức cho các cá nhân đăng ký xét công nhận sáng kiến, báo cáo kết quả thực hiện sáng kiến và tổ chức họp Hội đồng Sáng kiến để xem xét, đánh giá sáng kiến theo quy định nêu trên.
Hồ sơ đề nghị xét công nhận sáng kiến của các đơn vị gửi về Phòng KHCN&ĐN, phòng 13D3 và bản điện tử gửi về email stic@utc2.edu.vn trước ngày 5/5/2018 gồm các văn bản:
1. Phiếu đăng ký xét công nhận sáng kiến của các cá nhân (mẫu 1);
2. Báo cáo kết quả thực hiện sáng kiến của các cá nhân (mẫu 2);
3. Biên bản buổi họp đánh giá sáng kiến của đơn vị (mẫu 3a, 3b);
4. Bản tổng hợp đề nghị xét công nhận sáng kiến (mẫu 4).
Các mẫu văn bản và toàn văn quy định về tiêu chuẩn sáng kiến và quy trình xét công nhận sáng kiến của Trường Đại học Giao thông Vận tải được kèm theo Thông báo này (văn bản đính kèm).
Đề nghị các đơn vị nghiêm túc thực hiện./.
Tài liệu đính kèm: Thông báo 515, Biểu mẫu
Phòng KHCN&ĐN - Phân hiệu tại TP.HCM