logo
logo
Ngày đăng: Thứ Hai 11/01/2021 - 15:01 PM - Lượt xem: 215

Căn cứ kế hoạch năm học 2020-2021 của Phân hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải tại Tp. Hồ Chí Minh;

Phân hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải tại Tp. Hồ Chí Minh ban hành kế hoạch truyền thông năm 2021 với nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH:

- Cung cấp các thông tin, hình ảnh và thương hiệu của Phân hiệu đến với xã hội.

- Tăng cường sự hiểu biết và đồng thuận của toàn thể CB-GV-CNV, sinh viên và học viên cao học về các chủ trương, chính sách lớn của Nhà trường và Phân hiệu.

- Nâng cao niềm tin và sự tự hào của của toàn thể CB-GV-CNV, sinh viên, học viên cao học và cựu sinh viên đối với Nhà trường và Phân hiệu.

II. NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG:

- Tuyên truyền rộng rãi những thông tin về Trường, các ngành nghề đào tạo tại Phân hiệu. Đặc biệt là cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, xu hướng của thị trường lao động hiện nay.

- Tuyên truyền kỷ niệm: 31 năm thành lập Cơ sở II nay là Phân hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải tại Tp. Hồ Chí Minh, 59 năm ngày lập Trường Đại học Giao thông Vận tải, 76 năm ngày truyền thống Trường Đại học Giao thông Vận tải và Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

- Tuyên truyền về kế hoạch tuyển sinh và những điểm mới trong công tác tuyển sinh của Phân hiệu năm 2021.

III. PHƯƠNG THỨC TRUYỀN THÔNG:

1. Trên các phương tiện thông tin đại chúng: Tập trung tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Nhà trường nói chung và Phân hiệu nói riêng, các hoạt động, sự kiện lớn và thông tin về ngành nghề đào tạo của Phân hiệu thông qua các báo giấy và báo điện tử của Trung ương và địa phương.

2. Trên các ấn phẩm của Phân hiệu:

- Pano, biểu trưng, biểu ngữ, băng rôn, áp phích của Phân hiệu và các đơn vị.

- Tờ rơi tuyển sinh.

- Clip giới thiệu về Trường và giới thiệu các ngành nghề đào tạo.

3. Trên website, diễn đàn và mạng xã hội:

- Trang thông tin điện tử của Phân hiệu và các đơn vị: Cập nhật thường xuyên (hàng tuần) các tin tức, thông tin các hoạt động của Phân hiệu. Các đơn vị chức năng và các Khoa chủ động đưa tin các hoạt động trước, trong và sau các sự kiện, các hoạt động của giảng viên và sinh viên do Khoa phụ trách.

- Diễn đàn và mạng xã hội: Cập nhật thường xuyên các tin tức, các hoạt động của Phân hiệu; đặc biệt là các thông tin về tuyển sinh năm 2021. Khuyến khích toàn thể CB-GV-CNV, sinh viên, học viên cao học và cựu sinh viên chia sẽ các thông tin và hoạt động của Phân hiệu lên trang cá nhân.

4. Kênh truyền hình “Giao thông TV”:

- Cập nhật thường xuyên các clip giới thiệu Phân hiệu và các ngành nghề đào tạo và các hoạt động của sinh viên.

- Thực hiện bản tin UTC2, tối thiểu 02 bản tin/tháng.

5. Hoạt động truyền thông trực tiếp:

- Tổ chức tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh cho học sinh khối 12 tại các Trường THPT ở các địa phương.

- Tham gia chương trình Tư vấn tuyển sinh trên Đài truyền hình và Ngày hội tuyển sinh do các báo tổ chức.

- Tăng cường hoạt động của Tổ truyền thông Phân hiệu thông qua việc giới thiệu các thông tin về Phân hiệu, ngành mình đang học và tư vấn chọn ngành cho học sinh.

Chi tiết xem file kèm theo:

Kế hoạch truyền thông năm 2021

Phân hiệu trường ĐH GTVT tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 450-451 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028).3896.6798 - (028).7300.1155

Email: banbientap@utc2.edu.vn

Fax: (028).3896.4736 - Website: http://utc2.edu.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay : 3,404

Tuần hiện tại: 39,461

Tháng hiện tại: 669,740

Tổng lượt truy cập : 12,690,078

face face face face
Bản quyền thuộc về Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP. Hồ Chí Minh.Thiết kế bởi webmoi.vn